Áo Sơ Mi Nam Tay Ngắn Big Size Cho Nam Thân Hình Ngoại Cỡ

 
 
Người có thân hình béo, mập, to con thường sẽ khó khăn trong việc tìm áo sơ mi tay ngắn size lớn ưng ý ?

Đối với những bạn có thân hình ngoại cỡ, big size nói chung thông thường có mức cân nặng khoảng 80kg, 90kg hay lên đến 100kg, 110kg, 120kg, 130kg, 140kg và trên 150kg. Trong đó, form người của những bạn nam big size thì thường có 3 dạng form body : mập, béo - thấp ; to cao (không có bụng) ; mập, béo - cao. Trong đó, đối với nhóm người dạng to cao thì việc tìm một bộ quần áo size lớn vừa ý thì thường sẽ không khó khăn bằng dáng người có bụng, nhất là đối với form người mập và cao, bởi mức size trung bình ở Việt Nam là size M nên các nhà sản xuất chỉ sản xuất quần áo phù hợp với đa số người Việt Nam. Vậy làm thế nào để những người có vóc dáng big size, ngoại cỡ như chúng ta có thể tìm được những bộ áo quần hoàn toàn ưng ý đây nhỉ ?? !!
 Đã tìm đến đây thì các bạn hoàn toàn yên tâm và đừng lo nữa nhé !! Đã có AHA Big Size 


Từ 2008 đến nay, thương hiệu AHA Big Size đã cung cấp rất nhiều những mẫu áo quần thời trang cho rất nhiều khách hàng, những bạn có thân hình to béo, cao thấp khác nhau từ 80 - 150kg trở lên với các size từ 2XL 3XL 4XL 5XL 6XL 7XL trở lên và với mỗi form body đều có những sản phẩm phù hợp. Chính vì hiểu được nhu cầu và mong muốn tìm những mẫu áo sơ mi tay ngắn size lớn không chỉ vừa vặn, rộng rãi và thoải mái mà còn làm tăng lên vẻ đẹp, lịch sự và trang trọng. AHA luôn mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm áo sơ mi tay ngắn big size đạt chuẩn,phù hợp nhất với những khách hàng yêu quý của mình. Đây là những sản phẩm được các nhà máy tại Việt Nam sản xuất cho các đơn đặt hàng ở thị trường Châu Âu cũng như là được nhập khẩu từ nước ngoài sao cho chọn lọc sản phẩm được tốt nhất !
 
-----

Áo Sơ Mi Nam Tay Ngắn Big Size

 

Kiểu dáng : Sơ Mi (ngắn tay)
Họa Tiết : Trơn
Màu Sắc : Xanh Da Trời, Xám, Xám Lam.

Áo sơ mi nam tay ngắn size lớn nên mặc trong dịp nào

Vấn đề này thì Aha Big Size nghĩ cũng khá đơn giản thôi, bởi áo sơ mi tay ngắn size lớn thường sẽ là một lựa chọn phù hợp bởi tính đa năng của nó, khi mà bạn có thể mặc đi làm, đi chơi, trong đó thường thì công sở đa số là áo sơ mi trắng big size còn áo sơ mi màu big size thì bạn có thể vừa mặc cả đi làm và đi chơi với bạn bè. Bản chất áo sơ mi giúp người mặc có phong thái lịch sự và nhã nhặn hơn nên bạn tùy vào hoàn cảnh cụ thể để mặc cho phù hợp với màu sắc lẫn kiểu dáng nhé
 

Áo sơ mi big size nam cao cấp form rộng 2XL 3XL 4XL 5XL Tại TP.HCM
 

Các kiểu áo sơ mi tay ngắn cho nam size lớn

Áo sơ mi nói chung đều có 2 kiểu phổ biến, kiểu form ôm body hoặc là kiểu form rộng thẳng đứng :  
- Thường kiểu áo sơ mi ôm body giúp người trẻ mặc sẽ đẹp hơn, còn đối với các khách hàng mua áo sơ mi big size tại Aha Shop thì form ôm sẽ dành cho những bạn có form xương to, cao và đô body nhưng không có bụng.
- Kiểu áo sơ mi tay ngắn size lớn form rộng thường dùng nhiều cho áo sơ mi mặc đi làm, mang tính lịch sự và sang trọng.Tất nhiên, áo sơ mi tay ngắn form rộng mặc sẽ thoải mái hơn rất nhiều so với form ôm, phù hợp với những bạn nam có thân hình big size, có bụng.

 

Bạn có thể tham khảo: Áo Sơ Mi Nam Xanh Đen Tay Ngắn Nam Big Size 2XL 3XL 4XL 5XL 6XL 7XL

 

Cách phối áo sơ mi nam tay ngắn

Điểm đặc biệt của áo sơ mi nam tay ngắn ngoại cỡ đó là sự linh hoạt hơn áo tay dài khi mà bạn có thể phối với cả quần tây và quần jean. Và cũng không kén chọn giày đi cùng. Giày bạn chỉ cần chọn kiểu và màu hợp với quần là được. Tất nhiên áo sơ mi tay ngắn size lớn sẽ thường không hợp với các loại giày thể thao.
Bạn có thể tham khảo: Áo Sơ Mi Nam Xanh Đậm Size Lớn 2XL 3XL 4XL 5XL 6XL


Áo sơ mi nam tay ngắn phù hợp đi làm đi chơi, điểm đặc biệt nhất của áo sơ mi tay ngắn chính là cảm giác thoải mái mát mẻ hơn khi đi làm và vẫn rất lịch sự. Thường thì dân công sở đi làm mặc áo sơ mi tay dài để có cảm giác trang trọng, tuy nhiên áo tay dài cảm giác vướng víu và khá nóng, nhất là mùa hè mặt áo sơ mi tay dài rất khó chịu.
Bạn có thể tham khảo: Áo Sơ Mi Dài Tay Trơn Xanh Nhạt Big Size 5XL 6XL 7XL 8XL 9XL 10XL

Áo có thiết kế phom dáng regular fit rộng, sang trọng, lịch sự phù hợp với đa số nam giới ở nhiều độ tuổi khác nhau, nhất là đàn ông giới công sở và giới doanh nhân.

Chất liệu vải sợi tre kết hợp với sợi tổng hợp đem đến nhiều tính năng ưu việt như mềm mịn, thoáng mát, thấm hút tốt, bền màu và ít nhăn dễ là ủi.

Một chiếc áo sơ mi tay ngắn kết hợp với áo khoác big size nam, kiểu dáng phong cách xu hướng thời trang hiện nay


Video chi tiết sản phẩm áo sơ mi size lớn ngắn tay cho nam
 

-----


KHOAN ĐÃ, Aha đang có gì HOT ?

"Đến Shop AHA - Đặt APP Thả Ga" là một chương trình hoàn toàn mới của Aha, với mục tiêu cũng như mong muốn được hỗ trợ khách hàng có một cơ hội tốt nhất để trải nghiệm và cảm nhận những sản phẩm big size của Aha tại TPHCM một cách dễ dàng và thuận tiện nhất.

Hãy tham khảo hình phía dưới nhé !!


-----
 

AHACAOTO.COM  là địa chỉ tìm đến quen thuộc của những tín đồ tìm kiếm áo sơ mi nam tay ngắn size lớn hay thời trang big size ngoại cỡ nói chung, nơi mà các khách hàng nước ngoài thường lựa chọn hàng đầu tại Việt Nam. 
khách hàng shop AHA

Định hướng phát triển
AHA Thời Trang Big Size Men

 

1. Ưu Tiên Chất Lượng: Hiện nay để cạnh tranh trên Internet, các shop bán hàng online giá rẻ thường nhập hàng kém chất lượng nhưng chụp hình rất bắt mắt để bán/giao hàng online theo hình thức "Ăn Xổi Ở Thì". Shop AHA lựa chọn rất kỹ nhà cung cấp là đối tác sản xuất áo quần thời trang nam big size uy tín. Khách hàng của AHA không bao giờ phải sử dụng những sản phẩm KHÔNG  ĐẢM BẢO CHẤT LƯỢNG hay vừa đắt tiền hơn nhưng chất lượng không tương xứng. 

2. Chế Độ Hậu Mãi: Mọi sản phẩm khác mua tại AHA đều được bảo hành, có thẻ thành viên với những ưu đãi hấp dẫn, điểm mà tất cả khách hàng của AHA yêu thích nhất.

3. Tin Cậy: AHA đã hoạt động, có bề dày kinh nghiệm trong việc cung cấp các sản phẩm từ áo quần cho đến giày dép size lớn big size từ năm 2008 và tiếp tục là địa chỉ mua hàng tin cậy nhất của quý khách hàng.
 

 Nếu tôi đặt hàng từ shop Ahabigsize Online, tôi có được giao hàng tận nơi không?

Nếu đặt hàng Ahabigsize bạn sẽ được giao hàng trực tiếp tận nơi.
 

Tôi phải trả phí vận chuyển như thế nào?

Khách hàng sẽ được miễn phí 100% cước vận chuyển trong nước với tất cả các đơn hàng.

Đặt hàng trực tuyến có những rủi ro gì không?

Với Ahabigsize, khách hàng không phải lo lắng, vì chúng tôi cung cấp sản phẩm chất lượng tốt, giá cả phải chăng. Đặc biệt, khách hàng sẽ nhận được sản phẩm và thanh toán cùng một thời điểm.
 

Lỗi như thế nào mới được gọi là lỗi về chất lượng sản phẩm

Đối với giày dép: 
 
Lỗi chất lượng sản phẩm như: Gót không vững (bị lắc); Bong si, tróc si (lão si). Một số trường hợp khác shopahabigsize sẽ kiểm tra nguyên nhân trước khi giải quyết.

Tôi muốn đổi hàng vì size, màu sắc không đúng có được không?

Khách hàng được đổi - trả với bất kì lý do gì trong thời gian đổi trả 90 ngày cho sản phẩm giày dép, 30 ngày cho túi và phụ kiện.
 

Làm thế nào để đặt hàng giày Ahabigsize ?

Rất đơn giản, bạn hãy truy cập trang web: ahabigsize.com để đặt hàng hoặc gửi tin nhắn tại https://www.facebook.com/giaydepsizelon/, gọi điện thoại số: 093.86.89.184 để đặt sản phẩm.

Quan điểm kinh doanh của AHA BIG SIZE MEN là "đưa tiêu chí chất lượng sản phẩm lên hàng đầu, sự hài lòng cùa khách hàng là mục tiêu định hướng phát triển của tập thể AHA."

 
 
Dép Sandal Slider Grow Màu Đen Big Size

MIỄN PHÍ VẬN CHUYỂN NỘI THÀNH 1 – 2 ngày Giao hàng nhanh nội thành trong ngày 093.86.89.184 – HOTLINE đặt hàng nhanh ( 8h30...
Giày Dép Big Size Ngoại Cỡ Ở Bắc Giang
Shop Caoto.vn chuyên cung cấp áo quần, giày dép,Sandal nam Big Size 45, 46, 47, 48, 49...   Shop có dịch vụ tư vấn, giao hàng tận...
Giày Thể Thao Nam Giá Rẻ Tại Shop CaoTo
CAOTO.VN là nhà cung cấp giày dép size lớn ,ngoại cỡ cho nam. Ở shop có các size lớn 44,45,46,47,48,49 thậm chí đôi khi có size...
Shop Caoto.vn Chuyên Giày Dép Áo Quần Ngoại Cở Ở Tây Ninh
Shop Caoto.vn Chuyên Giày Dép Áo Quần Ngoại Cở ỞTây Ninh
BIG SIZE T-SHIRT FOR MEN IN HOCHIMINH CITY
T-SHIRT, EXPORT BIG SIZE (FOREIGN CAKE) FOR MEN



AHA SHOP (CAOTO.VN) -   BIG SIZE   BAGS   FOR HIGH PEOPLE    

...
Giày big size nam tốt nhất tại TpHCM
Giày big size nam tốt nhất tại TpHCM