-AHA CAOTO-

 
BIG SIZE MEN

Tôi tự hào vì tôi to lớn.

 

Khách hàng shop aha


Theo Aha nghĩ thì..

Nếu các bạn là một người có cao to, bự con, người dài, người ốm mập thì việc sở hữu một đôi giày, dép hợp với mình là điều hoàn toàn cần thiết phải không nào ?? Tuy nhiên để biết chính xác size chân mình đi size bao nhiều thì quả thật là khó khẳn nhỉ.

....

Tuy nhiên, nếu bạn đang đọc bài này... thì Aha hiểu rằng bạn là một người có bàn chân big size, ngoại cỡ đúng không nào ?? khoảng 25cm 26cm 27cm 28cm 29cm 30cm và lên đến 34cm

Nhưng bạn Không Cần Phải Lo Lắng nữa nhé !!Bạn không chắc chắn về size của mình ư??

Để có đôi giày phù hợp, bạn hãy thực hiện những bước sau đây
Đo chiều dài và chiều rộng bàn chân Hoặc lót giày cũ của mình như hình bên dưới. Lưu ý đo chính xác không cần trừ hao. Cung cấp số đo, AHA sẽ lấy đúng size cho bạn.
VỀ CHÚNG TÔI AHA CAO TO
NƠI CUNG CẤP GIÀY DÉP ÁO QUẦN BIG SIZE UY TÍN NHẤT VIỆT NAM


 
I. "Người Chân To" Sẽ Không Phải Lo Nữa Vì Đã Có AHA CAO TO.

Các dạng giày dép big size nam tphcm sẽ không được phổ biến bởi chân người Việt Nam là dạng vừa nên hầu như tất cả các shop đều chỉ chuyên form thường. Người chân to sẽ khó khăn trong việc tìm giày.

Bước 1: Vẽ kích cỡ.

+ Đặt tờ A4 giấy xuống sàn, sau đó đặt và giữ chân bạn thật chắc chắn trên tờ giấy. Sử dụng thước đo, bút chì để vẽ bản phác thảo bàn chân của bạn.

 

Bước 2: Đo chiều dài.

+ Sử dụng thước để và đo chiều dài từ phía dưới dòng kẽ trên đến dòng kẻ dưới mà bạn đã vẽ. Hãy chắc chắn rằng bạn đo trên đường thẳng vuông góc với hai đường kẽ trên và dưới.



 


Bước 3: Bảng(cm) quy đổi size chân big size

-Nếu chân của bạn dài 26cm thì size chân là 44 tương đương size -US là số 10

-Nếu chân của bạn dài 26.5cm thì size chân là 44.5 tương đương size US là số 10.5

-Nếu chân của bạn dài 27cm thì size chân là 45 tương đương size US là số 11

-Nếu chân của bạn dài 27.5cm thì size chân là 45.5 tương đương size US là số 11.5

-Nếu chân của bạn dài 28cm thì size chân là 46 tương đương size US là số 12

-Nếu chân của bạn dài 28.5cm thì size chân là 46.5 tương đương size US là số 12.5

-Nếu chân của bạn dài 29cm thì size chân là 47 tương đương size US là số 13

-Nếu chân của bạn dài 29.5cm thì size chân là 47.5 tương đương size US là số 13.5

-Nếu chân của bạn dài 30cm thì size chân là 48 tương đương size US là số 14

-Nếu chân của bạn dài 30.5cm thì size chân là 48.5 tương đương size US là số 14.5

-Nếu chân của bạn dài 31cm thì size chân là 49 tương đương size US là số 15

-Nếu chân của bạn dài 31.5cm thì size chân là 49.5 tương đương size US là số 15.5

-Nếu chân của bạn dài 32cm thì size chân là 50 tương đương size US là số 16
 


 
(1) là bàn chân dài 
(2) là bàn chân có bề ngang rộng : Bạn đang có một bàn chân với chiều ngang siêu to ,Dạng này rất khó tìm một đôi dép vừa đẹp lại vừa chân bạn ( thường bạn phải chịu cảnh mang một đôi dép dư ra rất nhiều). Thường giày châu Á phom bề ngang rất nhỏ. 
(3) là bàn chân vừa dài vừa rộng (bề ngang dày chân múp) vừa dài vừa rộng: Với dạng bàn chân này, bạn sẽ rất mệt mỏi khi tìm cho
mình một đôi dép vừa chân, chứ nghĩ gì đến việc đẹp.

 

    Người có bàn chân thuộc 3 nhóm trên rất khó tìm dép vừa với bàn chân ở Việt Nam có bề ngang trung bình nên nhà máy sản xuất đa số phù hợp với người Việt Nam nên bề ngang hẹp. 

 
ĐỪNG LO ĐÃ CÓ AHA CAOTO ! 
 
          Hiểu được nhu cầu tìm những đôi dép ngoại cỡ không chỉ có bề dài vừa chân mà bề ngang cũng phải rộng rãi, thoải mái, AHA CAO TO mang đến cho quí khách hàng những sản phẩm giày dép ngoại cỡ đạt chuẩn,phù hợp nhất với những khách hàng yêu quý của mình. Đây là những sản phẩm được các nhà máy tại Việt Nam sản xuất cho các đơn đặt hàng ở thị trường Châu ÂuAHA CAO TO đã sưu tầm về những dòng giày big size-dép size lớn, 25cm, 26cm, 27cm, 28cm, 29cm, 30cm, 31cm, 32cm áo quần big size... hàng chuẩn Châu Âu- Quốc Tế. Khi ghé AHA các bạn sẽ giải quyết được khó khăn khi tìm giày dép size lớn vừa to bề ngang, vừa thoải mái bề dài theo chuẩn phom Châu Âu.
 

Những Sản Phẩm Tiêu Biểu Tại CAOTO!!!
 

Các dòng sản phẩm giày nam big size nam bán chạy nhất tại Caoto.vn

Tại Shop Aha có đa dạng hàng ngàn sản phẩm giày dép áo quần big size để các bạn tha hồ lựa chọn, còn chần chờ gì nữa mà không nhanh chân chạy ngay đến với shop để tha hồ lụa chọn sản phẩm yêu thích để mang vừa chân của mình.

Giày Tây Xỏ Sip On Leather Shoes Franko Màu Đen Big Size

 

Giày Tây Nam Công Sở Có Dây Ellance Mont Màu Đen Size Lớn

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Quần Áo Sơ Mi Big Size

Những mẫu quần tây nam big size tại Ahacaoto luôn giúp người mặc che đi nhược điểm cơ thể, giúp tôn dáng, thanh lịch, sang trọng nơi công sở. Hơn nữa lại rất thoải mái, không gây khó chịu, dễ dàng di chuyển.

Quần Tây Kaki Đen Co Dãn 4 Chiều Big Size Thời Trang Lịch Lãm

Áo Sơ Mi Đen Trơn Tay Ngắn Size Lớn

 


Áo Sơ Mi Đen Big Size Dài Tay 5XL 6XL 7XL 8XL 9XL 10XL

 

 

Áo Sơ Mi Trắng Nam Tay Ngắn Big Size TPHCM

 

Áo Sơ Mi Tay Dài Nam Size Lớn Màu Trắng Trơn 5XL 6XL 7XL 8XL 9XL 10XL

Sơ Mi Xanh Nam Tay Ngắn Big Size 5XL 6XL 7XL 8XL 9XL 10XL

Áo Sơ Mi Nam Tay Dài Xanh Biển Size Lớn
 

GIỚI THIỆU CÁC SẢN PHẨM ÁO KHOÁC BIG SIZE NAM TẠI AHACAOTO

Áo Khoác Bomber Xanh Big Size Nam 6XL 7XL 8XL 9XL 10XL

Áo Khoác Bomber Size Lớn Happy Explore 6XL 7XL 8XL 9XL 10XL

Áo Khoác Đen Diecast Full Black Big Size Cá Tính Cổ Điển

Áo khoác Bomber đen rằn ri thời trang Bigsize Men chất lượng

QUẦN JEAN

Bạn đang cần tìm quần jean nam big size tphcm ? Bạn không biết tìm đến nơi nào để đặt mua sản phẩm chất lượng tốt.  Đừng lo lắng vì tại shop ahacaoto hoàn toàn có thể khiến bạn tin cậy. Shop chuyên cung cấp các mẫu quần jean cho người béo mập với chất lượng và nguyên liệu hoàn toàn đảm bảo, được nhập khẩu từ nước ngoài và đối với shop cam kết bán quần jean nam size lớn giá rẻ với đủ các loại kích cỡ size quần jean từ 36,38,40,42,46.

 

Quần jean size lớn được các chàng trai ưu thích bởi kiểu dáng dễ mặc, phù hợp với nhiều hoàn cảnh, hoạt động. Thiết kế tuy đơn giản nhưng mang lại vẻ phóng khoáng, khỏe khoắn, năng động cho các chàng trai. Bạn có thể diện chúng cùng một chiếc áo phông và đôi giầy thể thao trong những buổi đi chơi, hẹn hò. Hoặc phối với áo sơ mi, đôi giầy lười để tạo nên phong cách lịch sự, sang trọng.

ÁO KHOÁC

Cập nhật những mẫu Áo khoác nam size lớn dành cho các chàng béo mập ngoại cỡ đến từ thương hiệu Ahacaoto. Những mẫu thiết kế của chúng tôi bao gồm áo khoác jean big size, áo khoác dù big size, áo khoác hoodie nam size xxl hoặc các mẫu áo khoác nam dành cho người béo nhẹ nhàng mặc đi dạo phố. Do đó, hãy nhanh tay lưu danh mục này lại để bạn có thể cập nhật những mẫu thời trang thời thượng cho mình nhé.

Áo khoác happy big size

Về mặt thiết kế, các mẫu áo khoác cho người mập của chúng tôi sẽ sử dụng những chất liệu dày dặn, không xù lông. Những chất liệu này sẽ giúp các chị che nắng rất tốt, tránh được các tia cực tím khi đi vào ban ngoài. Một số mẫu sẽ được thiết kế mỏng và nhẹ nhàng kiểu khoác thời trang mặc vào ban đêm.

 

Bạn đang cần tìm áo khoác nam big size tphcm ? Bạn không biết tìm đến nơi nào để đặt mua sản phẩm chất lượng tốt.  Đừng lo lắng vì tại shop ahacaoto hoàn toàn có thể khiến bạn tin cậy. Shop chuyên cung cấp các mẫu áo khoác cho người béo mập với chất lượng và nguyên liệu hoàn toàn đảm bảo, được nhập khẩu từ nước ngoài và đối với shop cam kết bán áo khoác nam cho người béo bụng giá rẻ với đủ các loại kích cỡ size áo khoác từ 2XL, 3XL, 4XL, 5XL.

QUẦN THUN

Tùy theo mỗi vùng miền mà quần short được gọi bằng những cái tên khác nhau: quần sọt, quần ngắn, quần lửng, quần soóc.

quần thun big size

 

Quần short thun nam big size Ahacaoto được làm bằng nhiều chất liệu vải như: kaki, jean, thun…Tất cả đều được lựa chọn từ nguồn nguyên liệu chất lượng và đảm bảo nhất.

Ngoài ra, công ty cũng luôn chú trọng đến kỹ thuật cắt may để sản phẩm có những đường may chắc chắn, bền đẹp.

Các thiết kế quần thun thể thao nam size lớn tại cửa hàng mặc dù đơn giản nhưng mang lại sự thoải mái và tôn dáng cho người mặc. Các chất liệu sản phẩm thoáng mát có khả năng thấm hút mồ hôi hiệu quả. Màu sắc trang nhã, đa dạng giúp bạn có thể “ăn gian” thân hình của mình một cách lý tưởng.

 

Các video chân thực được quay tại Ahacaoto

 
 
 
Giày Tây Big Size 44,45,46,47,48,49 Tại Ahacaoto
 
 
 
Giày Tây Xỏ Tại Ahacaoto
 
 

Giày Bóng Rổ Kennet Kinetic Big Size Black & White ( Size 45,46,47,48, 49)

Áo Sơ Mi Big Size 2XL 3XL 4XL 5XL

Dép Big Size 45 46 47 48

 

III. Định hướng phát triển AHA CAO TO

1. Ưu Tiên Chất Lượng: Hiện nay để cạnh tranh trên Internet, các shop bán hàng online giá rẻ thường nhập hàng kém chất lượng nhưng chụp hình rất bắt mắt để bán giao hàng online theo hình thức "Ăn Xổi Ở Thì". AHA lựa chọn rất kỹ nhà cung cấp là đối tác sản xuất hàng thể thao uy tín. Khách hàng của AHA không còn phải sử dụng những sản phẩm KÉM CHẤT LƯỢNG vừa mắc tiền hơn mà chất lượng không bằng. 

2. Chế Độ Hậu Mãi: Mọi sản phẩm khác mua tại AHA đều được bảo hành, có phiếu mua hàng giảm giá với khách quen.

3. Tin Cậy: AHA đã hoạt động, có bề dày kinh nghiệm trong cung cấp các sản phẩm big size từ năm 2008 và tiếp tục là địa chỉ mua hàng tin cậy của quý khách hàng.


Quan điểm kinh doanh của AHA là "đưa tiêu chí chất lượng sản phẩm lên hàng đầu, sự hài lòng cùa khách hàng là mục tiêu định hướng phát triển của tập thể AHA."
 

IV. Chính sách giao hàng và chế độ hỗ trợ cho sản phẩm.
Hình ảnh có liên quan
+Giao hàng toàn quốc
+Quý khách được hỗ trợ  giao lại lần 2 nếu lần giao đầu tiên không thành công.
+Khách hàng được kiểm tra sản phẩm rồi mới thanh toán
+Hỗ trợ đổi trả sản phẩm trong vòng 7 ngày nếu sản phẩm bị lỗi hoặc size không vừa

 

 

V. LIÊN HỆ AHA
Liên hệ qua Facebook để được hỗ trợ gần như ngay lập tức 24/7 Facebook.com/giaydepsizelon và chat qua  Facebook Messenger điện thoai: m.me/giaydepsizelon

Tel: 028.6653.9009 - 093.86.89.184 - 0982.078.510

 
VI. ĐỊA CHỈ AHA
 

Showroom AHA CAO TO:  96 Lê Trung Nghĩa, F.12, Q. Tân Bình, HCM  ( số địa chỉ cũ : 132/11 Hoàng Hoa Thám,Tân Bình ) 

Hướng dẫn đường đi: Quý khách đi theo đường Hoàng Hoa Thám để tới AHA là dễ đi nhất, tới số 132 Hoàng Hoa Thám sẽ thấy đường Lê Trung Nghĩa nằm giữa 2 quán cafe lớn là The Coffee House và Gemini. Đi vào đường Lê Trung Nghĩa khoảng 100m sẽ thấy AHA Cao To màu xanh lá cây bên tay trái tại số 96 LTN)

Lưu ý: khi đi đường Lê Trung Nghĩa từ đầu phía Lotte Mart Cộng Hòa, khi đi tới ngã tư A4 giao với đường Lê Trung Nghĩa (khoảng số nhà 70 LTN), đường Lê Trung Nghĩa sẽ hẹp lại, nhiều người tới đây tưởng đã kết thúc đường Lê Trung Nghĩa nhưng thực ra đường kéo dài từ Lotte Mart Cộng Hòa tới đường Hoàng Hoa Thám. Quý khách hãy dùng Google Maps bên trên để tới AHA nhanh nhất.

 
Giày Nam Big Size Ở TPHCM
 
SHOP AHA (CAOTO.VN) - GIÀY DÉP - ÁO QUẦN BIG SIZE, NGOẠI CỠ CHO NGƯỜI CAO TO 

Chuyên cung cấp mua...
Giày Tây Nam Có Dây Ellance Mont Màu Đen Size Lớn

MIỄN PHÍ VẬN CHUYỂN NỘI THÀNH 1 – 2 ngày Giao hàng nhanh nội thành trong ngày 093.86.89.184 – HOTLINE đặt hàng nhanh ( 8h30...
Giày sneaker nam big size duy nhất tại tphcm
Giày sneaker nam big size duy nhất tại tphcm
Caoto chia sẻ bí quyết kiếm tiền Online tại nhà mùa dịch
Tổng hợp cách kiếm tiền Online tại nhà trong mùa dịch mới nhất sẽ được Alan hướng dẫn ngay trong bài viết này.