GIÀY CÔNG SỞ/ĐI LÀM NGOẠI CỠ NAM CHÍNH HÃNG

heartheartheart
 

Giày tây nam đẹp hay còn gọi là giày nam công sở không chỉ giúp quý ông trở nên sành điệu, năng động, chuyên nghiệp mà còn thể hiện cá tính nơi công sở.

Mua giày công sở nam size lớn từ bấy lâu vẫn được xem là việc chọn lựa những đôi giày tây đẹp và phù hợp với mình. Cụm từ “mua giày nam công sở nam bigsize” đó vô hình chung được gắn với hai từ “giày công sở nam ngoại cỡ” mà khó ai có thể thay đổi nổi. Nhưng đến thời hiện đại ngày nay, cái góc nhìn ấy được mở rộng hơn, được cởi mở hơn và có vẻ thời trang hơn.

Từ xưa tới nay mọi người luôn có quan niệm rằng, mua giày da nam cao cấp chỉ có thể là giày tây nhưng thật ra có nhiều loại giày khác cũng dành cho dân công sở. Bài viết này sẽ cung cấp thêm một số thông tin hữu ích cho bạn đọc về giày nam công sở size lớn và việc chọn mua giày nam công sở cổ điển cũng như các loại giày phổ biến hiện nay.

Cùng AHA CAO TO  trải nghiệm với giá dùng thử

HÃY NHẤP VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN ĐƯỢC NHỮNG ƯU ĐÃI VÀ SỰ HỖ TRỢ NHÉ !!!

 

1. Giày tây kiểu "có dây" ( truyền thống )

Là giày tây nam bigsize đẹp, được thiết kế cầu kì hơn với phần mũi nhọn được chăm chút kĩ được nhiều khách hàng công sở tin tưởng lựa chọn. Cửa hàng CAOTO.VN(BIG SIZE MEN) chuyên về giày Tây nam công sở size lớn cho người có bàn chân lớn, phong cách trẻ trung thoăn thoát luôn mang lại vẻ tự tin cho người mang, phù hợp với xu hướng thời trang hiện đại. Caoto.vn luôn cập nhật những mẫu giày công sở nam bigsize mới nhất từ style năng động tới những phong cách đơn giản, cổ điển với đủ mọi size, màu sắc khác nhau. Đặc biệt luôn có giày bigsize cho bàn chân từ 27cm (size 44) đến 30cm(size 48).
 
giày bigsize
Giày Tây Nâu Da Bò – Thiết Kế Ấn Tượng & Sang Trọng
giày tây ngoại cỡ
Khám phá ngay những đôi Giày Tây thật hợp thời trang tại CAOTO.VN
Khá dễ để nhận biết kiểu giày này bởi đế DR dày, cứng ,chắc tay, cùng kiểu mũi bè bụi bặm, cá tính.

Nếu bạn muốn tìm đôi giày Tây nam ấn tượng và mạnh mẽ kiểu châu Âu "hầm hố" thì giày tây Dr là một trong những kiểu giày thông dụng nhất trong danh sách này. Ưu điểm của nó là rất dễ phối đồ. Không chỉ mặc với đồ tây. Bạn có thể kết hợp với quần Jeans- áo thun. Kiểu giày này chủ yếu có gam màu tối nâu và với chất liệu da thật. 

CAOTO.VN là kênh thời trang online big size với thế mạnh nổi bật là giày dành cho phái mạnh với những size giày khổng lồ, bigsize . Các sản phẩm giày tây kiểu Anh Dr, được thiết kế kiểu dáng thời thượng và chính hãng.
giày bigsize ngoại cỡ
AMAZON HIỆN TẠI BÁN VỚI GIÁ 1.500.000VNĐ


giày tây siêu to
100% HÀNG NHẬP KHẨU

giày siêu to
ĐẾ 100% CAO SU

giày tây bigsize
ĐẾ TRONG SIÊU ÊM VỚI LỚP GEL-SILICON BẢO VỀ GÓT CHÂN
SỬ DỤNG CẢ NGÀY KHÔNG ĐAU CHÂN


giày tây ngoại cỡ
GIÀY TÂY DÀNH CHO CÁC QUÝ ÔNG

 


  Khách tây mua giày tây Dr tại cửa hàng giày CAOTO.VN
Link tham khảo sản phẩm và giá giày Dr

Là một sản phẩm rất được nhiều bạn ưa chuộng vì nó không phải buộc dây giày dễ dàng và đa dụng cho những bạn lười phải cột dây giày, có thể sử dụng quanh năm, phù hợp với môi trường văn phòng khi đi kèm quần tây lẫn phong cách casual với quần chinos, thiết kế đơn giản của đôi giày thể hiện qua chi tiết không dây hay không  khuy. Bên cạnh đó, giày lười rất phù hợp mang theo cả phong cách office formal với vớ cao và street style casual với vớ tàng hình. Kiểu cách đơn giản làm cho việc công việc công sở trở nên dễ dàng hơn.

Cửa hàng mang đến những đôi giày Tây Nam cỡ lớn từ size 44 đến 48 được làm từ da bò cao cấp có tính đàn hồi, đảm bảo độ mềm tự nhiên cũng như khả năng thoát ẩm tốt. Với công nghệ xử lý da tiên tiến, mỗi đôi giày đều toát lên nét đẹp, sự bản lĩnh và độ bền màu cao.






giày siêu to

 
 
giày tây khổng lồ
Khởi đầu tuần mới bằng mẫu giày tây cơ bản dành cho Quý ông công s

4. Giày Boat Shoes
 

Kiểu giày này rất dễ phối với nhiều loại trang phục và phù hợp với những tiết trời nắng nóng khi vào Hè. Đặc điểm nhận dạng của giày Boat chính là chi tiết dây giày ở phía trên và phần đế làm từ cao su chống trơn trượt. Kiểu giày khá được ưa chuộng trong tiết trời nóng với phong cách casual như áo sơ mi linen, áo thun, quần short, chinos hay jeans. Hãy nhớ kết hợp một đôi boat với tất (vớ) tàng hình nhé. Đặc biệt luôn có những size cỡ lớn khổng lồ:45,46,47,48,49,...


 
giày nam to
 Giày nam luôn được thiết kế và sản xuất với chất liệu da thật 100%         
giày lười to
Kiểu dáng giày xỏ văn phòng nam sang trọng, thanh lịch

Link sản phẩm 
 
 
5.Giày Công sở dạng Sneaker Skechers

Cùng với sự phát triển mạnh mẽ của xu hướng đơn giản ngày nay, dân văn phòng không còn gói gọn trong giày tây, giày da thô cưng. Giày công sở dạng sneakers là một phụ kiện không thể thiếu trong bộ sưu tập của tín đồ thời trang văn phòng. Cùng với vẻ ngoài lịch sự, nhưng năng động thời thượng, sneakers Skechers đảm bảo sự dễ chịu, thoải mái nhất cho dân văn phòng. Sneakers và Officer luôn đi cùng nhau. Bạn có thể phối một bộ outfit với quần kaki hoặc quần jeans nhìn đơn giản, thoải mái với một đôi sneakers nhưng vẫn rất lịch sự. Tuy nhiên, bởi vì ngoài thị trường có rất ít size lớn từ 45,46,48,... size cỡ lớn khiến bạn có thể tìm thấy mẫu giày ưng ý thì hãy đến với shop CAOTO.VN luôn làm bạn thõa về nhu cầu về giày văn phòng sneakers size lớn.

 

 
 
 
 

 

Cảm ơn bản đã ghé thăm shop AHA CAO TO heartheart

HÃY NHẤP VÀO ĐÂY ĐỂ ĐƯỢC ĐẶT HÀNG NGAY !!! 
 

https://m.me/giaydepsizelon (Chat Facebook Messenger)
Kết quả hình ảnh cho biểu tượng CON TRỎ
Shop tự hào khi khách hàng đã mua qua sản phẩm này thấy hài lòng và luôn ủng hộ
Có nhiều review tích cực của khách về sản phẩm 





Nếu còn đang phân vân không biết mang size nào hãy tham khảo bảng dưới này nhé
Hình ảnh có liên quan

VỀ CHÚNG TÔI: SHOP AHA CAO TO hoạt động từ 2008
NƠI CUNG CẤP GIÀY DÉP ÁO QUẦN BIG SIZE UY TÍN NHẤT VIỆT NAM

I."Người Chân To" Sẽ Không Phải Lo Nữa Vì Đã Có AHA CAO TO

Các dạng giày dép big size nam TpHCM sẽ không được phổ biến bởi chân người Việt Nam là dạng vừa nên hầu như tất cả các shop đều chỉ chuyên form thường. Người chân to sẽ khó khăn trong việc tìm giày.
Tuy nhiên chân to cũng có 3 dạng:
(1) là bàn chân dài.

(2) là bàn chân có bề ngang rộng: Bạn đang có một bàn chân với chiều ngang siêu to. Dạng này rất khó tìm một đôi giày vừa đẹp lại vừa chân bạn( thường bạn phải chịu cảnh mang một đôi giày dư ra rất nhiều). Thường giày châu Á form bề ngang rất nhỏ.
(3) là bàn chân vừa dài vừa rộng (bề ngang dày chân múp) vừa dài vừa rộng: Với dạng bàn chân này, bạn sẽ rất mệt mỏi khi tìm cho mình một đôi giày vừa chân, chứ nghĩ gì đến việc đẹp.
 

Người có bàn chân thuộc 3 nhóm trên rất khó tìm giày vừa với bàn chân ở Việt Nam có bề ngang trung bình nên nhà máy sản xuất đa số phù hợp với người Việt Nam nên bề ngang hẹp. 
 

ĐỪNG LO ĐÃ CÓ AHA CAOTO ! 

          Hiểu được nhu cầu tìm những đôi giày ngoại cỡ không chỉ có bề dài vừa chân mà bề ngang cũng phải rộng rãi, thoải mái, shop AHA(CAO TO) mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm giày dép ngoại cỡ đạt chuẩn,phù hợp nhất với những khách hàng yêu quý của mình. Đây là những sản phẩm được các nhà máy tại Việt Nam sản xuất cho các đơn đặt hàng ở thị trường Châu ÂuAHA CAO TO đã sưu tầm về những dòng giày big size-dép size lớn, size 44, size 45, size 46,47,48, áo quần big size... hàng chuẩn Châu Âu- Quốc Tế. Khi ghé AHA các bạn sẽ giải quyết được khó khăn khi tìm giày dép size lớn vừa to bề ngang, vừa thoải mái bề dài theo chuẩn phom Châu Âu.


 

III.Định hướng phát triển AHA CAOTO.VN

1. Ưu Tiên Chất Lượng: Hiện nay để cạnh tranh trên Internet, các shop bán hàng online giá rẻ thường nhập hàng kém chất lượng nhưng chụp hình rất bắt mắt để bán giao hàng online theo hình thức "Ăn Xổi Ở Thì". Shop AHA lựa chọn rất kỹ nhà cung cấp là đối tác sản xuất hàng thể thao uy tín. Khách hàng của shop AHA không còn phải sử dụng những sản phẩm KÉM CHẤT LƯỢNG vừa mắc tiền hơn mà chất lượng không bằng. 
2. Chế Độ Hậu Mãi: Mọi sản phẩm khác mua tại shop đều được bảo hành, có phiếu mua hàng giảm giá với khách quen.
3. Tin Cậy: Shop AHA đã hoạt động, có bề dày kinh nghiệm trong cung cấp các sản phẩm thể thao từ năm 2008 và tiếp tục là địa chỉ mua hàng tin cậy của quý khách hàng.
 

Quan điểm kinh doanh của shop AHA là "đưa tiêu chí chất lượng sản phẩm lên hàng đầu, sự hài lòng cùa khách hàng là mục tiêu định hướng phát triển của tập thể shop AHA."

IV. Chính sách giao hàng và chế độ hỗ trợ cho sản phẩm.
Hình ảnh có liên quan
+Giao hàng toàn quốc
+Quý khách được hỗ trợ  giao lại lần 2 nếu lần giao đầu tiên không thành công.
+Khách hàng được kiểm tra sản phẩm rồi mới thanh toán
+Hỗ trợ đổi trả sản phẩm trong vòng 7 ngày nếu sản phẩm bị lỗi hoặc size không vừa


 

 

V. LIÊN HỆ AHA
Liên hệ qua Facebook để được hỗ trợ gần như ngay lập tức 24/7 Facebook.com/giaydepsizelon và chat qua  Facebook Messenger điện thoai: m.me/giaydepsizelon

Shop AHA CAO TO Tân Bình :  96 Lê Trung Nghĩa, F.12, Q. Tân Bình, HCM 
( Số địa chỉ cũ : 132/11 Hoàng Hoa Thám, P.12 Q. Tân Bình, rẽ vào số 132 Hoàng Hoa Thám 100m, đầu hẻm có quán The Coffee House ) 

Tel: 028.6653.9009 - 093.86.89.184 - 0982.078.510 

Lưu ý: Shop thường xuyên có những mẫu mới. Quý khách có điều kiện nên ghé qua Shop để xem và trải nghiệm sản phẩm.