ALAN – HỌC CHUNG DRIVE

Nội Dung Bài Viết

 Giới thiệu

  • Chào mừng bạn đến với ALAN – nhóm học chung các kiến thức kiếm tiền-marketing-kinh doanh online mới nhất thời 4.0
  • ALAN là dịch vụ học chung đầu tiên và duy nhất hiện nay, hoạt động đã 5 năm. ALAN kết nối những người muốn học lại với nhau, mua và cho họ học chung để chia sẻ chi phí.
  • HÀNG CHỤC TRIỆU TIỀN MUA BẢN QUYỀN VÀ SƯU TẦM TRONG 5 NĂM
  • TẤT CẢ ĐỀU LIÊN QUAN KINH DOANH ONLINE THÍCH NGHI CHUYỂN ĐỔI SỐ
  • LƯU Ý SỐ LƯỢNG THÀNH VIÊN LÀ CÓ HẠN. TEAM ALAN SẼ KHÔNG THỂ NHẬN ĐĂNG KÝ KHI ĐÃ FULL
  • ALAN TEAM KHÔNG CÓ CÁI TƯ DUY CỔ HỦ GỌI LÀ: “THÀ CHO BẠC CHO VÀNG, KHÔNG AI TRỎ ĐÀNG ĐI BUÔN”
  • MÀ ALAN SẼ CHIA SẺ HẾT.  CÙNG ALAN NGHIÊN CỨU BÍ KÍP KIẾM TIỀN ONLINE BỀN VỮNG NHÉ

???? Bạn muốn phát triển bản thân mình trong bất kỳ lĩnh vực nào?

???? Bạn muốn tiết kiệm được hàng trăm triệu đồng với hàng trăm khóa học chất lượng?

???? Bạn muốn cập nhật các kiến thức mới từ các chuyên gia khi ALAN bổ sung các khóa học trong tương lai?

???? Bạn muốn học mọi lúc, mọi nơi chỉ cần một tài khoản Drive và một thiết bị kết nối Internet (thiết bị của ai cũng được nhé, công cộng cũng được)?

????  Thì đây là điều giành cho bạn. ALAN trao quyền truy cập bạn học chung các khóa học thuộc các lĩnh vực bạn yêu thích

????  Mình đã mất 5 năm mua, trao đổi và sưu tầm các khóa học. Mình không ngừng cập nhật mỗi ngày đến hôm nay để có được kho khóa học quý báu này, là những khóa học của các diễn giả nổi tiếng nhất. Số tiền mình mua để học là hàng chục triệu đồng.

????  Ngoài ra Alan cũng là kho tư liệu sách. Bạn biết không, tính đến nay mình đã bỏ ra đến khoảng 20.000.000 đồng để mua  sách, là khách hàng trung thành của TIKI. Nhà mình chỗ nào cũng sách. Rồi đến một ngày sách điện tử ra đời, và cả thư viện sách nằm trên bàn tay mình. Không còn cảnh mỗi lần đi xa lại phải soạn sách mang theo nữa. 

????  Bạn nên có một cuốn sách điện tử (cảm giác đọc sướng gần bằng sách giấy), hoặc nếu không thì điện thoại, Ipad, PC cũng được, để có thể khám phá rất nhiều cuốn sách. ALAN sẽ tặng bạn bộ sách nhé, là những cuốn sách bán chạy nhất thế giới.

????  Kho khóa học, tài liệu này sẽ liên tục được bổ sung thêm các tài liệu mới, do bạn hãy tham gia vào team Alan để không bỏ lỡ những bí quyết kiếm tiền, kiến thức kinh doanh mới mẻ nhé.

???? ĐẦU TƯ CHẮC CHẮN LÃI LÀ ĐẦU TƯ KIẾN THỨC ????

Bạn thân mến, đừng để thành công và giàu có mãi mãi chỉ là mơ ước.

Hãy tận dụng việc học online để đầu tư cho bản thân những kiến thức và kỹ năng cần thiết trong công việc và cuộc sống. ALAN hân hạnh mang tới cho bạn cơ hội cùng ALAN sở hữu toàn bộ khóa học ALAN đã dày công tạo dựng với một khoản góp chung siêu tiết kiệm.

???? Bạn không cần mất đến 5 năm và hàng chục triệu để xây dựng lên kho học liệu này.

???? Bạn không cần đầu tư hạ tầng phần cứng, ổ đĩa, máy tính để lưu trữ hàng TB dữ liệu.

???? Bạn được sở hữu và làm chủ toàn bộ 100GB+ khóa học, tài liệu hiện có của ALAN.

???? Bạn sẽ được nhận các khóa học mới trong tương lai khi ALAN (thường xuyên) bổ sung các khóa học.

???? Bạn được kiến thức và kỹ năng trọn đời.

 ???? LỆ PHÍ THAM GIA TIẾP CẬN TOÀN BỘ BÍ QUYẾT 4.0 VIP LÀ: 990.000 ĐỒNG.. ???? ƯU ĐÃI GIẢM 50%  TRONG MÙA DỊCH CHỈ CÒN: 499.000 ĐỒNG.  ???? ƯU ĐÃI NÀY ÁP DỤNG TỚI KHI HẾT DỊCH.

 Bạn đừng so sánh với các tài liệu chia sẻ free trên mạng nhé. Bộ tài liệu team Alan là những tài liệu giá trị đã được chọn lọc, dày công sưu tầm từ mua bản quyền kết hợp trao đổi, tìm kiếm, đã được team Alan ứng dụng thành công vào kinh doanh kiếm tiền trong nhiều năm nay (Hiện Alan team đã điều hành 2 mảng business có tuổi đời trên 12 năm ,từ 2009). Bộ tài liệu Alan đã hệ thống có giá trị và tính ứng dụng cao.

VỚI 499.000VNĐ BẠN SẼ NHẬN ĐƯỢC:

  1. Tất cả các tài liệu mà ALAN đang có đều được liệt kê đầy đủ trong link Alan.asia, bạn sẽ được học tất cả các khóa đó. Với thư viện khổng lồ có tới hàng trăm khóa học thuộc đủ các ngành nghề, ALAN thỏa mãn mọi nhu cầu nghiên cứu của bạn.
  2. ALAN còn liên tục mua thêm nhiều khóa mới của các trang đã có và bổ sung thêm nhiều trang chưa có. Bạn sẽ được học miễn phí các khóa mới đó luôn. Tức là bạn được học tất cả các tài liệu đang có và tương lai sẽ có. Các khóa học, bí kíp mới sẽ tự động được thêm vào danh sách tài khoản mà khi đăng kí, ALAN đã cấp cho bạn và được đánh đấu bằng màu đỏ để bạn dễ thấy.
  3. Và rất nhiều lợi ích không thể liệt kê hết trong khuôn khổ một bài viết mà chỉ có mỗi người tự tìm ra cho mình trong kho tài liệu khổng lồ. Tương lai tươi sáng đang ngay trước mắt, ngay trong tầm tay bạn. Hãy liên hệ ngay với ALAN để được tư vấn hoặc đăng kí để nhận bí kíp ngay : Alan.asia

???? QUÀ TẶNG TỪ ALAN DÀNH CHO VIP KỸ NĂNG:

???? Trọn bộ Audio book về kinh doanh và phát triển bản thân  

???? Tài liệu tất tần tật vè quản trị kinh doanh của công ty

???? Hàng trăm các case study mẫu quảng cáo Facebook của các ngành hàng đã được kiểm chứng hái ra tiền

=> Trị giá 10.000.000 VNĐ

???? Chính sách:

  • ALAN bảo hành vĩnh viễn cài đặt lại nếu có vấn đề nếu chẳng may tài khoản của bạn bị mất hoặc truy cập không được.
  • Khi bàn giao Drive cho bạn, bạn hoàn toàn làm chủ tài thời gian nghiên cứu và chia sẻ cho người thân học chung. Tuy nhiên để tránh “nát” thị trường và tôn trọng các tác giả khóa học, các bạn đừng chia sẻ miễn phí tràn lan trên mạng nhé. Vì quyền lợi chung của các thành viên đang nghiên cứu, Alan sẽ hủy quyền học chung của những thành viên chia sẻ tràn lan trên mạng.

Bạn có thể dùng thử trước khi đăng ký. Để dùng thử, vui lòng nhắn tin vào : Alan.asia nhé!

Chuyện bên (cái) lề: Tại sao tên nhóm là Alan?

Cố doanh nhân Alan Phan là tác giả cuốn sách 10 Bí mật của Phan Thiên Ân nói về câu chuyện một người làm giàu chân chính sau khi được truyền lại những bí mật kinh doanh và phát triển bản thân. Bác Alan đã lan tỏa rất nhiều kiến thức cho cộng đồng Việt Nam. Alan team ngưỡng mộ và lấy cảm hứng từ bác Alan Phan nên lấy tên nhóm theo tên và đi theo con đường lan tỏa kiến thức như vậy. BÍ MẬT CỦA PHAN THIÊN ÂN là quyển sách gối đầu giường của team và có trong bộ tài liệu Alan.

Note: Essay For Link
Kính gửi Quý khách hàng,
THÔNG BÁO AHA CAOTO vẫn hoạt động bình thường bao gồm : Mua hàng Online và mua hàng Offline...
Ở Đâu Bán Giày Size Lớn Tại TPHCM
CAOTO.VN là nhà cung cấp giày dép size lớn ,ngoại cỡ cho nam. Ở shop có các size lớn 44,45,46,47,48,49 thậm chí đôi khi có size...
Caoto chia sẻ bí quyết kiếm tiền Online tại nhà mùa dịch
Tổng hợp cách kiếm tiền Online tại nhà trong mùa dịch mới nhất sẽ được Alan hướng dẫn ngay trong bài viết này.
GIÀY ĐÁ BANH (ĐÁ BÓNG) BIGSIZE
SHOP AHA THIÊN ĐƯỜNG GIÀY ĐÁ BANH BIG SIZE 
CHUYÊN CUNG CẤP NHỮNG MẪU GIÀY ĐÁ BANH CỰC CHẤT TẠI TP.HCM
Địa Chỉ Bán Giày Dép Áo Quần Ngoại Cỡ Xuất Khẩu tại Vĩnh Long
Địa Chỉ Bán Giày Dép Áo Quần Ngoại Cỡ Xuất Khẩu tại Vĩnh Long