Các cách kiếm tiền từ Facebook hiệu quả và mới nhất 2021 hiện nay sẽ được Alan hướng dẫn ngay trong bài viết này. Kiếm tiền trên facebook không còn là điều ảo tưởng, xa vời. Khi mà Facebook là “thế giới” đông dân cư nhất trên mạng ảo. Theo thống kê, facebook có khoảng 2 tỷ người dùng trong một tháng, sự kết nối cộng đồng lớn rộng vô hạn, không thể phủ nhận đây là một “mỏ vàng” cho bất kỳ ai biết tận dụng cơ hội kinh doanh từ facebook. Dù bạn đang sở hữu doanh nghiệp kinh doanh hàng ngàn mặt hàng hay chủ doanh nghiệp nhỏ lẻ thì bất kỳ ai cũng có thể kiếm tiền trên Facebook. Nếu bạn chỉ đang dùng Facebook với mục đích trò chuyện với bạn bè hay giết thời gian thì bạn đang bỏ mất nhiều cơ hội tăng thu nhập đấy. Sau đây, Alan sẽ vạch ra các cách kiếm tiền từ Facebook hiệu quả và mới nhất 2021 cho các đọc giả của Alan.

Ngoài ra bạn có muốn cùng Alan Team…

  • Học quảng cáo Facebook từ cơ bản đến nâng cao
  • Học quảng cáo TikTok Ads cho người mới siêu chất
  • Học quảng cáo Google từ A-Z
  • Học cách thiết kế website bán hàng tại nhà dễ và nhanh
  • Học bán hàng trên Shopee hiệu quả cho người mới
  • Nắm bí quyết bán hàng online mà không tốn tiền quảng cáo
  • … Và hàng trăm lợi ích khác

Xem tất cả tại: Alan.asia

Nội Dung Bài Viết

1. Làm dịch vụ tăng lượt thích cho Fanpage

Đây có lẽ là một dịch vụ phổ biến mà bạn sẽ bắt gặp rất nhiều trên mạng. Và nhu cầu khách hàng muốn mua like Fanpage là tương đối lớn. Nếu bạn làm ăn uy tín thì Alan Team tin bạn có thể đủ sống với nghề này. Alan Team dùng công cụ Keywordtool để tham khảo lượt tìm kiếm trên Google cho từ khoá mua like facebook. Và số lượng khách hàng tìm kiếm từ khoá này cũng không phải là ít. Bạn có thể nghiên cứu cách làm của các đối thủ đi trước để tự học hỏi và mở dịch vụ cho riêng mình. Ngoài tăng lượt thích cho Fanpage, bạn có thể mở rộng thêm các dịch vụ như tăng follow cho tài khoản Facebook,…

2. Chạy quảng cáo thuê để kiếm tiền từ Facebook

Thị trường bán hàng online ngày càng trở nên sôi động. Kéo theo đó là nhu cầu chạy quảng cáo Facebook để bán hàng cũng không ngừng tăng. Tuy nhiên, không phải ai cũng đủ thời gian ngồi mày mò chạy quảng cáo Facebook vì họ còn những vấn đề khác trong doanh nghiệp. Alan Team đã có bài viết chia sẻ rất kỹ Nên tự chạy quảng cáo Facebook hay thuê dịch vụ, bạn hãy bấm vào xem nhé. Dù mình đã khuyên là bạn nên tự chạy quảng cáo Facebook để chủ động về chi phí, nhưng mình vẫn nhận rất nhiều những tin nhắn thế này, mỗi ngày luôn. Dịch vụ chạy quảng cáo Facebook thuê thường thu phí theo 2 cách:

  • Thu phí theo phần trăm ngân sách.
  • Thu phí cố định theo tháng.

Đó là 2 cách thu phí cơ bản cho dịch vụ chạy quảng cáo Facebook thuê, còn bạn có thể sáng tạo cách tính phí mới miễn sao có lợi cho khách hàng là được.

3. Kiếm tiền từ Facebook nhờ viết nội dung bán hàng

Bán hàng online rất cần có nội dung tốt, viết hay, câu cú rõ ràng. Không phải ai cũng có thể tự viết nội dung tốt vì vốn từ họ không có nhiều. Đây là một mảnh đất màu mỡ để bạn có thể khai thác tạo ra thu nhập. Số lượng người tham gia vào công việc này ngày một tăng, nếu bạn không làm ngay bây giờ thì có thể sẽ không còn cơ hội. Không phải đơn giản chỉ là bạn chỉ viết chữ rồi đăng lên. Mà còn phải biết cách làm đẹp nội dung, làm sao cho bài viết trở nên thu hút nữa thì bạn mới có thể mở dịch vụ viết content Facebook. Dịch vụ này thường bạn sẽ tính phí theo bài viết hoặc theo tháng cố định. Bạn có thể xem các đối thủ đi trước để nắm bắt cách làm.

Đây là danh sách ngành nghề freelancer mình chụp được. Bạn có thể xem 1 mẫu bài viết bên dưới.

4. Kiếm tiền từ dịch vụ mở khoá tài khoản quảng cáo Facebook

Tài khoản quảng cáo Facebook hiện nay như lá mùa thu vì Facebook thường xuyên khoá tài khoản. Tài khoản quảng cáo bị khoá vì rất nhiều lý do khác nhau, thường là người mới sẽ không có kinh nghiệm để mở khoá. Nếu bạn có kinh nghiệm mở khoá tài khoản quảng cáo Facebook, đây thật sự là một mỏ vàng để bạn đào bới. Nhu cầu tìm kiếm dịch vụ này trên Google cũng rất nhiều. Để mở dịch vụ này, bạn phải thật sự có kinh nghiệm mở khoá tài khoản quảng cáo Facebook. Theo kinh nghiệm của mình, các dịch vụ mở khoá tài khoản quảng cáo Facebook thường mở được mới lấy tiền. Nếu bạn thu phí trước thì mình e là bạn sẽ khó cạnh tranh với các đối thủ đi trước.

5. Viết bài quảng bá sản phẩm bằng thương hiệu cá nhân

Viết bài quảng cáo sản phẩm bằng thương hiệu cá nhân tương đối khó, cho nên mức thù lao mang về cũng vô cùng tiềm năng. Ví dụ như 1 anh tác giả sách mà Alan Team biết làm rất tốt việc này. Anh có lượng người follower rất lớn, các status thế này có lượng tương tác khá khủng. Bạn có thể thấy anh ấy đang áp dụng content marketing dẫn dắt người đọc rất tự nhiên. Không ai biết anh ấy đang quảng cáo cho đến cuối bài mới thấy 1 đường link để dẫn đến sản phẩm. Hình thức này khá đặc biệt vì bạn phải có 1 tài khoản cá nhân có nhiều lượt người follow, thì nội dung bài viết của bạn mới tiếp cận được nhiều người. Theo thông tin hành lang mình biết, thì mỗi status mang về cho anh lượng thu nhập kha khá. Nếu bạn đang có tài khoản Facebook cá nhân như thế thì có thể thử với hình thức này để tài khoản Facebook của bạn sinh ra lợi nhuận.

6. Bán hàng online để kiếm tiền trên Facebook

Bán hàng online trên Facebook đã không còn gì xa lạ nữa. Đây vẫn là lựa chọn hàng đầu cho những bạn có máu kinh doanh và muốn tự làm chủ công việc kinh doanh của mình. Ở những dịch vụ bên trên là bạn sẽ làm dạng như freelancer, vẫn là đi làm dịch vụ cho người khác. Còn khi bạn chuyển sang bán hàng online thì bạn sẽ tự làm chủ công việc kinh doanh của bạn. Bạn chẳng cần phải làm theo lệnh của bất kỳ ai cả.

7. Bán Fanpage để kiếm tiền từ Facebook

Bán Fanpage Facebook là công việc có quy trình rất cơ bản:

  • Bạn xây dựng Fanpage cho có thật nhiều like.
  • Sau đó mang đi bán Fanpage đó.

Một Fanpage có rất nhiều khả năng sinh lời vì thế có nhiều người rất muốn mua Fanpage. Bạn có thể dạo 1 vòng trên Facebook sẽ thấy giao dịch mua bán Fanpage diễn ra khá nhộn nhịp. Có cả 1 chợ mua bán Page nữa cơ. Để bán page có nhiều thu nhập, bạn nên tập trung xây dựng lượng fan của page là những tệp khách hàng phổ biến như:

  • Những người thích làm đẹp.
  • Những người mê thời trang.
  • Hội đam mê công nghệ.

Khi bạn tập trung vào những chủ đề như thế, thì page bạn mới có khả năng có nhiều người mua. Khách hàng họ thanh toán cho bạn xong, bạn sẽ chuyển quyền Quản trị viên của page về cho khách và hoàn tất giao dịch.

​8. Kiếm tiền từ Facebook Ad Breaks

Kiếm tiền Ad Breaks là một hình thức kiếm tiền mới của Facebook. Bạn sẽ kiếm tiền nhờ vào đặt quảng cáo trên video của bạn. Khi ai đó bấm vào quảng cáo trên video của bạn, bạn sẽ nhận được tiền.

Chốt lại Alan Team đã chia sẻ cho bạn những cách cơ bản để bạn có thể bắt đầu kiếm tiền với Facebook. Bài này sẽ còn cập nhật liên tục khi có bất kỳ hình thức nào mới nhất trong năm 2021. Bạn hãy nhấn Ctrl D để lưu lại trên trình duyệt sau này xem lại nhé. Bạn có thắc mắc và góp ý xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua Fanpage Facebook: Có kiến thức có tất cả – Kho tàng bí kíp kinh doanh thành công

Ngoài ra bạn có thể tạo ra thu nhập không giới hạn về : quảng cáo Facebook từ cơ bản đến nâng cao, quảng cáo TikTok Ads cho người mới, quảng cáo Google từ A-Z, thiết kế website bán hàng tại nhà dễ và nhanh, bán hàng trên Shopee hiệu quả cho người mới, Nắm bí quyết bán hàng online mà không tốn tiền quảng cáo… Và hàng nhiều lợi ích khác cùng với những khóa học đa ngành nghề chỉ gói gọn trong bộ combo khóa học kinh doanh của Alan với hơn 50+ lĩnh vực kinh doanh. Chi tiết xem tại đây.

Xem thêm: Tổng hợp các cách kiếm tiền mùa Covid 2021 mới nhất

Bí quyết kiếm tiền từ Tiktok tại nhà mùa dịch 2021

Tổng hợp cách kiếm tiền bằng điện thoại uy tín và hiệu quả

Cách kiếm tiền triệu đô từ Youtube

Giày tây nam big size tphcm
Giày tây nam big size tphcm
Dép kẹp Bigsize đầy đủ mẫu mã tại AHA CAOTO
https://www.caoto.vn/tim-kiem.html?keyword=D%C3%89P+K%E1%BA%B8P&btnTimKiem=
Mua Giày Size Lớn Ngoại Cở, Quần Áo Chính Hãng Tại Khánh Hòa
SHOP AHA (CAOTO.VN)- GIÀY DÉP  -ÁO QUẦN BIG SIZE CHO NGƯỜI CAO TO  
Chuyên cung cấp mua bán sỉ lẻ giày dép Sandal...
Áo Thun Thể Thao Nam Big Size XL,2XL,3XL,4XL,...
- Kích cỡ : 5XL 6XL 7XL 8XL 9XL 10XL

- Màu sắc : Đỏ đô, Trắng, Xanh đen, Xanh Da Trời Đen, Tím

- Chất liệu : Cotton, Sợi Tre, Spandex...
Nơi Bán Giày Dép Big size, Quần Áo Ngoại Cở tại Gia Lai
Nơi Bán Giày Dép Big size, Quần Áo Ngoại Cở tại Gia Lai

SHOP AHA (CAOTO.VN)- GIÀY DÉP  -ÁO QUẦN BIG SIZE CHO NGƯỜI...